Chào đón thành viên mới của tập đoàn Hưng Thịnh: Công ty Cổ phần PropertyX

Đăng lúc 10.07.2018

Hung Thinh Corp thành lập Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) - đơn vị thành viên mới sẽ tiếp nối sứ mệnh cùng tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn.

 

Trải qua từng bước phát triển, Hung Thinh Corp đã không ngừng vươn lên khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường bất động sản. Với mong muốn hướng tới sự phát triển toàn diện và ngày càng lớn mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng, Hung Thinh Corp thành lập Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) - đơn vị thành viên mới sẽ tiếp nối sứ mệnh cùng tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn.

property

Biểu tượng “X” được xây dựng với mong muốn tạo nên bước phát triển đột phá mới và là bệ phóng vững chắc nâng tầm PropertyX trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm bất động sản dành cho mọi nhà. Hai vòng tròn đồng tâm của logo thể hiện sự gắn bó và đồng hành lâu dài của PropertyX, cũng như việc sẵn sàng đem đến sự hài lòng cao nhất cho Quý Đối tác và Quý khách hàng. Ngoài ra, hai gam màu xanh và cam thể hiện cho sự sáng tạo và nhiệt huyết, là biểu trưng cho sự chuyên nghiệp và tăng trưởng bền vững trong tương lai của doanh nghiệp.

Phòng Marketing xin gửi đến các Anh/Chị những thông tin chi tiết về Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX), mời các Anh/Chị vui lòng truy cập theo đường link sau đây: http://propertyx.com.vn/trang-chu.html

Kính chúc các Anh/Chị một ngày làm việc đầy hứng khởi.